Saturday, September 8, 2018

സുക്കെർ ഭായി

അൽഹംദുലില്ലാഹ് --------------- ഒരായിരം നന്ദി ----- ------------------പടച്ചവനെ .... സമ്മതികണം ആ സുക്കെർ ഭായിയെ, ലോകത്തുള്ള മുഴുവൻ ഫേസ് ബുക്ക്‌ ഉപയോഗക്കാരുടെയും മനസ്സും,ശരീരവും പുള്ളിയുടെ ഗജനാവിലാണ്. പള്ളികൂടങ്ങളിൽ പഠികുമ്പോൾ മാത്രം പിറന്നാളാശംസകൾ പറഞ്ഞിരുന്ന കാല ഘട്ടത്തിൽ നിന്നും സുക്കെർ ഭായി മരണം വരെയുള്ള എല്ലാ പിറന്നാളാശംസകലും ഈ മുഖ പുസ്തകത്തിൽ ഒരു ഉത്സവം പോലെയാക്കി .എന്റെ ഈ പിറന്നാൾ മനസ്സു നിറയെ സന്തോഷങ്ങളുമാക്കി,ഒരുപാട് സുഹുര്കത്തുളുടെ ആശംസകളുടെ ഒഴുക്ക് എന്നെ വളരെയധികം സന്തോഷമാക്കി--എന്റെ പിക് പ്രൊഫൈൽ വരെയാകിയ സുഹ്ര്തുക്കളും, നേരിൽ പോലും കാണാത്ത കുറച്ചു ഖത്തറിലുള്ള സുഹുര്ക്കത്തുൾ ഫോണ്‍ വിളിച്ചു ആശംസകൾ പറഞ്ഞതും മനസ്സിൽ നിന്ന് മായാതെ കിടക്കുന്നു...എല്ലാം ഈ സുക്കെർ ഭായിടെ ഒരേ കളികൾ..ഈ വേളയിൽ എന്നെ ക്ഷണിച്ച എന്റെ പാക്കിസ്ഥാൻ സുഹുർത്ത് കമാലും അദ്ദേഹത്തിന്റെ കുടുംബത്തോടോപ്പാണ് ഉണ്ടായിരിന്നത്-- ഖത്തറിൽ ജനിച്ച അദ്ദേഹം,ഒരു അപൂർവ അസുഖമുള്ളതു കൊണ്ട് ഇവിടെയുള്ള 99% സ്ഥലങ്ങളും കണ്ട് കാണില്ല. പുറത്തേക്കു കൂടുതലും ഇറങ്ങാറുമില്ല.അദ്ദേഹത്തിന്റെ അസുഖം ശിഫ കൊടുകട്ടെ ആമീൻ ---------എപ്പോളും അദ്ദേഹo പറയും ഇന്ത്യ പാക്‌ യുദ്ധം ഇനി ഉണ്ടാകാൻ പാടില്ല,ശത്രുക്കൾ അല്ല മിത്രങ്ങളാണ് നാം. നമ്മുക്ക് സാഹോദര്യം ഉണ്ടാകട്ടെ ... ഒരു പാട് സന്തോഷത്തോടെ ഞങ്ങൾ കഴികൂട്ടി പിരിയുമ്പോൾ സ്വന്തം വീട്ടിൽ നിന്ന് യാത്ര പറഞ്ഞു വരുന്ന ഒരനുഭവമുണ്ടായി ....ഈ പിറന്നാളിൽ എന്നെക്കാൾ സന്തോഷിക്കുന്ന എന്റെ മാതാപിതാകൾക്കും,എന്റെ ഗുരു നാധന്മാർക്കും ,എന്റെ എല്ലാ സുഹ്ര്തുകൾക്കും ഒരികൽ കൂടി നന്ദി പറയുന്നു ---------------എല്ലാവർക്കും നന്മകൾ മാത്രം ഉണ്ടാകട്ടെ 

2 comments:

  1. കൊള്ളാം.പക്ഷേ ധാരാളം അക്ഷരത്തെറ്റുകൾ.!!
    :

    ReplyDelete
  2. നന്ദി സർ ..ശെരിയാക്കാം

    ReplyDelete

ചക്ക മാമയും , ചക്ക കച്ചോടവും

കോവിഡ് കാലമായപ്പോഴാണ് പ്ലാവിന്റെയും ചക്കയുടെയും ഗുണങ്ങൾ കൂടുതലും നാമറിയുന്നത്. നല്ലയിനം പ്ലാവിന്റെ തടി ഉപയോഗിച്ചാണ് പണ്ടും ഇപ്പോഴു൦ ഒരുപാട് ...